Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời
Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời
20/01/2018 - 00:48:59
Vì quá bận rộn không thể đưa đón con đi học, một bà mẹ ở Florida đã quyết định sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ để rồi phải hối hận suốt đời.

Cậu bé tóc đóng băng ở Trung Quốc chỉ nhận 1.200 USD tiền quyên góp
Cậu bé tóc đóng băng ở Trung Quốc chỉ nhận 1.200 USD tiền quyên góp
20/01/2018 - 00:48:59
Việc xử lý khoản tiên quyên góp của một tổ chức từ thiện ở Trung Quốc đã gây tranh cãi khi “cậu bé băng giá” Vương Phú Mãn chỉ nhận được một phần nhỏ số tiền quyên góp.

Cậu bé "tóc đóng băng" được quyên góp hơn 1 tỷ đồng nhưng chỉ nhận 28 triệu, lý do thực sự sẽ khiến bạn thấy ấm lòng
Cậu bé "tóc đóng băng" được quyên góp hơn 1 tỷ đồng nhưng chỉ nhận 28 triệu, lý do thực sự sẽ khiến bạn thấy ấm lòng
20/01/2018 - 00:48:58
Trong khi nhiều người thấy hình ảnh cậu bé "tóc đóng băng" là khá buồn cười, thế nhưng nhiều người đã nhanh chóng nhận ra rằng, Wang Fuman và những người bạn của cậu bé đang cần được giúp đỡ. Wang đã được quyên góp khoảng hơn 1 tỷ đồng nhưng chính quyền đã quyết đinh chia khoản tiền đó để giúp đỡ những học sinh nghèo khác nữa.

Ám ảnh cái Tết đầu tiên của một nàng dâu ở nhà chồng
Ám ảnh cái Tết đầu tiên của một nàng dâu ở nhà chồng
20/01/2018 - 00:47:53
GiadinhNet - Nhớ lại cái Tết đầu tiên ở nhà chồng đến bây giờ Phương vẫn còn hãi hùng.

Vô tình để lộ mặt mộc trong tình huống nguy cấp, cô gái bị người yêu nói phũ đến tận cùng
Vô tình để lộ mặt mộc trong tình huống nguy cấp, cô gái bị người yêu nói phũ đến tận cùng
20/01/2018 - 00:47:53
Trong khi cả gia đình đang rối rít cảm ơn Thảo, Vinh kéo Thảo ra một góc. Anh nói rất nghiêm túc: “Anh rất cảm động vì em nhiệt tình với gia đình anh. Nhưng lần sau ra đường, em nhớ đừng bao giờ để mặt mộc nhé”.

5 dấu hiệu cho thấy bạn đã kết hôn, làm vợ nhưng chưa hẳn đã có một người chồng
5 dấu hiệu cho thấy bạn đã kết hôn, làm vợ nhưng chưa hẳn đã có một người chồng
20/01/2018 - 00:47:52
Nói một cách khác, bạn đã cưới một anh chồng vô tâm, hời hợt.

Thâm cung bí sử (126 - 2): Sự bình tĩnh của người đàn ông
Thâm cung bí sử (126 - 2): Sự bình tĩnh của người đàn ông
20/01/2018 - 00:47:52
GiadinhNet - Hương tâm sự với tôi, “bây giờ, có thời gian ngồi nghĩ lại, em mới hiểu rằng người đàn ông phải hết sức bình tĩnh trước hai thứ, một là trước đồng tiền, hai là trước gái đẹp.

Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình
Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình
20/01/2018 - 00:47:51
Ngày người phụ nữ "đầu gối tay ấp" của mình buông tay, chấm dứt cuộc hôn nhân cay đắng, khi đó, người đàn ông mới nhận ra được sai lầm của mình. Họ cố níu kéo, cố hàn gắn... nhưng tất cả đã quá muộn màng. Bởi thế, đàn ông hãy nhớ, ngoại tình là điều không thể tha thứ được.

Vì sao hài tết đua nhau làm phụ đề tiếng Anh, tiếng Trung?
Vì sao hài tết đua nhau làm phụ đề tiếng Anh, tiếng Trung?
20/01/2018 - 00:46:24
Dân trí Vài năm trở lại đây, một số sản phẩm hài tết đã có phụ đề tiếng Anh - tiếng Trung. Đây là một xu hướng mới khiến hài tết được phổ cập rộng rãi hơn và mang đến nhiều nguồn thu hơn cho các nhà sản xuất. >> “Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình” >> Hài tết càng ngày càng rẻ tiền khi lạm dụng quá nhiều cảnh “khoe da thịt” >> Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

Quang Dũng nắm tay Lệ Quyên bước từ nhạc Trịnh sang… Bolero
Quang Dũng nắm tay Lệ Quyên bước từ nhạc Trịnh sang… Bolero
20/01/2018 - 00:46:24
Dân trí Xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên từ những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng đến những ca khúc được yêu thích khác là Quang Dũng. Nam ca sĩ cùng Lệ Quyên đã vô cùng tình cảm, dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng như: “Tình nhớ”, “Trả lại em”...

Lật lại những bí mật của “Titanic”
Lật lại những bí mật của “Titanic”
20/01/2018 - 00:46:23
Dân trí “Titanic” - bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển, từng giành 11 giải Oscar và trở thành bộ phim có doanh thu lớn thứ hai trong lịch sử điện ảnh. Cho tới hôm nay, những điều bí mật xoay quanh bộ phim vẫn tiếp tục tạo nên sức hút lớn đối với công chúng. >> Từ lý trí cho tới tình cảm, Jack của “Titanic” đều… phải sống >> Bất ngờ xuất hiện cảnh cuối phim “Titanic” bị cắt bỏ >> Sau hai thập kỷ dàn diễn viên của bom tấn “Titanic” ngày ấy giờ ra sao?

Nam ca sĩ “điêu đứng” vì được ưu ái khi học lên tiến sĩ
Nam ca sĩ “điêu đứng” vì được ưu ái khi học lên tiến sĩ
20/01/2018 - 00:46:23
Dân trí Sau khi xảy ra bê bối liên quan tới quy trình đầu vào thiếu minh bạch trong việc theo học lên tiến sĩ, nam ca sĩ Hàn Quốc Jung Yong-hwa đã vừa lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai sót.

“Thiên Lôi” Mạnh Dũng: “Nhận được lịch tập Táo Quân, tôi tăng động mất mấy ngày”
“Thiên Lôi” Mạnh Dũng: “Nhận được lịch tập Táo Quân, tôi tăng động mất mấy ngày”
20/01/2018 - 00:46:22
Dân trí “Cứ đến thời gian này tôi lại rất háo hức mong chờ xem mình liệu có được gọi tập Táo quân hay không. Phải nói, cái cảm giác ấy hồi hộp chẳng khác gì lúc chờ giấy báo đậu Đại học cả. Và khi nhận được tin nhắn thông báo lịch lên tập Táo quân tôi đã vui mất mấy ngày…”, Mạnh Dũng chia sẻ.

Mỹ Linh chia sẻ về hôn nhân từng “đứng trên bờ vực đổ vỡ”
Mỹ Linh chia sẻ về hôn nhân từng “đứng trên bờ vực đổ vỡ”
20/01/2018 - 00:46:22
Dân trí “Trong lúc làm việc, vợ chồng tôi cãi cọ với nhau kinh khủng, thường xuyên đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ”, Mỹ Linh chia sẻ. Nhạc sĩ Anh Quân cũng không giấu diếm “có bao nhiêu album là có bấy nhiêu lần muốn đâm đơn ly dị”.

Nam ca sĩ bị kiện vì để chó cắn người từ… 7 năm trước
Nam ca sĩ bị kiện vì để chó cắn người từ… 7 năm trước
20/01/2018 - 00:46:22
Dân trí Một đơn kiện đã vừa được nộp tới đồn cảnh sát quận Gangnam, thành phố Seoul, Hàn Quốc, bị đơn là nam ca sĩ Park Yu-chun, thành viên của nhóm nhạc nam K-pop ba thành viên JYJ.

“Chiếm sóng” truyền hình để cầu hôn, Trường Giang quá “trẻ người non dạ
“Chiếm sóng” truyền hình để cầu hôn, Trường Giang quá “trẻ người non dạ"?
20/01/2018 - 00:46:21
Dân trí Việc Trường Giang “chiếm sóng” truyền hình trong lễ trao giải Mai Vàng 2017 tối qua (18/1) để cầu hôn với Nhã Phương đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. NTK Đức Hùng cho rằng, Trường Giang đã cư xử quá “trẻ người non dạ”. >> Trước màn "cướp sóng cầu hôn" của Trường Giang, Nhã Phương “tay trong tay” với Ngô Kiến Huy >> Phản ứng trái chiều về "màn cầu hôn trên sóng trực tiếp" của Trường Giang

Con gái vừa cử hành hôn lễ, bố kiểm tra điện thoại thấy cuộc gọi nhỡ, lập tức bỏ đi đến bệnh viện ngay
Con gái vừa cử hành hôn lễ, bố kiểm tra điện thoại thấy cuộc gọi nhỡ, lập tức bỏ đi đến bệnh viện ngay
17/01/2018 - 18:39:22
Vì sức khỏe không cho phép, anh đã tạm rời khỏi lễ đường và vào trong phòng nằm đợi. Nhưng khi vào phòng, kiểm tra điện thoại thấy cuộc gọi nhỡ, anh lập tức thông báo với gia đình và cùng vợ đến bệnh viện.

Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: 'Không ai có thể chia cắt tôi và các con'
Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: 'Không ai có thể chia cắt tôi và các con'
17/01/2018 - 18:39:22
Cảnh sát phát hiện cả 3 mẹ con đã chết trên chiếc giường, bên cạnh lá thư tuyệt mệnh có dòng chữ "Chúng tôi sẽ được chôn cùng nhau. Không ai có thể chia lìa tôi và các con"...

Vừa chào đời được 6 tiếng, bé sơ sinh bị bắt cóc khi nằm ngay cạnh mẹ trong bệnh viện
Vừa chào đời được 6 tiếng, bé sơ sinh bị bắt cóc khi nằm ngay cạnh mẹ trong bệnh viện
17/01/2018 - 18:39:21
Chỉ 6 giờ sau khi lọt lòng mẹ, đứa trẻ đã bị bắt cóc ngay trước mắt tất cả mọi người ở bệnh viện.

Bị bố mẹ đánh tím người, bé 10 tuổi mình trần ngủ dưới trời lạnh âm 2 độ
Bị bố mẹ đánh tím người, bé 10 tuổi mình trần ngủ dưới trời lạnh âm 2 độ
17/01/2018 - 18:39:20
Lúc cảnh sát đặt câu hỏi, cậu bé Trung Quốc khai em bị bố mẹ đánh đập nên không muốn về nhà nữa.

Vì hủ tục cách ly phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, cô gái 21 tuổi bị đuổi khỏi nhà và chết cô quạnh trong giá rét
Vì hủ tục cách ly phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, cô gái 21 tuổi bị đuổi khỏi nhà và chết cô quạnh trong giá rét
17/01/2018 - 18:39:20
Hủ tục hà khắc ở Nepal đã liên tục giết chết những thiếu nữ vô tội. Và mới đây thêm một cô gái đã qua đời vì bị đuổi ra khỏi nhà khi cô đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
17/01/2018 - 18:39:04
GiadinhNet – Bé Bùi Thị Bảo An có hy vọng thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước.

Cô gái Gia Lai thân với vợ cũ của chồng như chị em gái
Cô gái Gia Lai thân với vợ cũ của chồng như chị em gái
17/01/2018 - 18:38:21
An Thủy, sống tại Australia, được vợ cũ của chồng đưa đi khám thai và chăm sóc chu đáo trong những ngày nằm viện sau sinh.

Đây là việc phụ nữ phải làm sau khi chia tay người yêu
Đây là việc phụ nữ phải làm sau khi chia tay người yêu
17/01/2018 - 18:38:20
Trong tình yêu, không ai muốn nhắc đến chia tay. Nhưng nếu lỡ chuyện này không may xảy ra, bạn nên làm gì? Bộ tranh do Witfy Feed chia sẻ sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Từng từ chối cô gái béo xấu, 3 năm sau chàng trai lại xin được làm quen vì lý do này
Từng từ chối cô gái béo xấu, 3 năm sau chàng trai lại xin được làm quen vì lý do này
17/01/2018 - 18:38:20
GiadinhNet - Bị Hùng từ chối phũ phàng chỉ vì thân hình quá khổ của mình, Oanh quyết tâm phải làm cho Hùng phải sáng mắt ra. Ba năm sau, Oanh đã khiến Hùng phải nhìn cô bằng con mắt khác.

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
17/01/2018 - 18:36:26
Dân trí Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
17/01/2018 - 18:36:23
Dân trí Đó là nhận định của nghệ sĩ Trung Hiếu về câu chuyện hài Tết ngày nay đang ngày càng lạm dụng các cảnh hở hang để câu khách. >> Hài tết càng ngày càng rẻ tiền khi lạm dụng quá nhiều cảnh “khoe da thịt” >> Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
17/01/2018 - 18:36:21
Dân trí Ở bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma”, nam tài tử Tom Cruise thực sự đã phải leo trèo bên ngoài tòa tháp Burj Khalifa để hoàn thành cảnh quay của mình. Thậm chí, đạo diễn Christopher Nolan từng phải trồng cả cánh đồng ngô để phục vụ cho màn rượt đuổi trong bom tấn "Interstellar".

Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
17/01/2018 - 18:36:19
Dân trí Trong điện ảnh, có những phim kinh phí rất thấp nhưng lại bất ngờ thu về bộn tiền, với mức lợi nhuận “siêu khủng” ở mức “không tưởng”.

Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
17/01/2018 - 18:36:16
Dân trí Đan Lê cho rằng, cứ mỗi lần chồng vắng nhà lâu ngày mình lại nghĩ chồng sẽ có chuyện nọ chuyện kia bên ngoài mà thực tế không có việc đó thì lại càng làm cho mình đau đầu hơn và không khí gia đình sẽ căng thẳng hơn. Còn nếu nghĩ mà việc đó có xảy ra thì bản thân cũng không thể ngăn cản lại được. >> Thực hư chuyện Đan Lê bị chồng mắng xơi xơi khi quay “Người phán xử” >> Đan Lê ứng xử thế nào nếu chồng lăng nhăng như Phan Hải “Người phán xử”?

Bỏ “cướp lộc” hoa tre ở Lễ hội đền Sóc 2018
Bỏ “cướp lộc” hoa tre ở Lễ hội đền Sóc 2018
17/01/2018 - 18:36:15
Dân trí Hội đền Sóc 2018 được ban tổ chức và UBND huyện Sóc Sơn cam kết sẽ có sự thay đổi về cách tổ chức, “không còn đoàn rước giò hoa tre, giò trầu cau từ đền thượng xuống đền mẫu và đền hạ”. >> Nhà nghiên cứu văn hóa “đau đầu” trước hiện tượng cướp lộc ở đền Gióng >> Tái diễn cảnh giẫm đạp, ẩu đả để "cướp" lộc ở hội Gióng

Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
17/01/2018 - 09:06:11
Người đàn ông đang ngồi uống bia cùng bạn thì bất ngờ bị sát thủ lao tới nã 3 phát đạn vào đầu ở cự ly gần.

Bé gái sinh ra nhỏ xíu chưa bằng bàn tay, bác sĩ không dám tiên lượng điều gì thì 6 tháng điều kỳ diệu đã xảy ra
Bé gái sinh ra nhỏ xíu chưa bằng bàn tay, bác sĩ không dám tiên lượng điều gì thì 6 tháng điều kỳ diệu đã xảy ra
17/01/2018 - 09:06:09
Sau 6 tháng được chăm sóc đặc biệt, bé gái sinh ra với trọng lượng 400g đã sống sót trong niềm vui của các bác sĩ và gia đình.

Thiếu nữ lấy 100.000 USD của mẹ mua quà cho thần tượng
Thiếu nữ lấy 100.000 USD của mẹ mua quà cho thần tượng
17/01/2018 - 09:06:07
Mê đắm những chàng đẹp trai livestream trên mạng, nữ sinh 16 tuổi lấy trộm tiền từ tài khoản của mẹ để cung phụng thần tượng.

Vì sao tình yêu dễ... đổi thay?
Vì sao tình yêu dễ... đổi thay?
17/01/2018 - 09:04:51
GiadinhNet - Khi yêu, chúng ta chỉ mong người khác sẽ mãi gắn bó chung thủy với mình. Thế nhưng chuyện chung thủy trăm năm giữa cuộc đời không mấy ai có được. Vì sao lại như vậy?

7 điềm báo ly dị đã được khoa học chứng minh
7 điềm báo ly dị đã được khoa học chứng minh
17/01/2018 - 09:04:50
Quá quấn quít khi mới cưới, lấy nhau lúc còn quá trẻ hay khi đã qua 32 tuổi... đều là các dấu hiệu nguy hiểm cho hôn nhân.

H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
17/01/2018 - 09:03:18
Dân trí Chia sẻ trong chương trình “Café sáng với VTV3”, Hoa hậu H’Hen Nie thú nhận rằng, khi còn là người mẫu cô đã phải đối diện với nhiều cám dỗ của nghề. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những cám dỗ đó để đi đúng hướng. >> Tân Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ lý do vì sao để tóc ngắn >> Những hình ảnh đời thường đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê >> Hoàng Thuỳ nghẹn ngào khi nói về chiến thắng của H'Hen Niê

Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
17/01/2018 - 09:03:17
Dân trí Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
17/01/2018 - 00:11:50
Người đàn ông Ấn Độ khiến nhiều người thán phục khi một mình xẻ núi làm đường suốt hai năm để ba đứa con đến trường dễ dàng hơn.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
17/01/2018 - 00:11:49
Sau khi bị phát hiện, người đàn ông còn bình tĩnh bước xuống nhà với một nụ cười trên môi và nhanh chóng bỏ chạy trước khi cảnh sát kịp đến hiện trường.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>